CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ TẠI VIRO VIỆT NAM.

Virovietnam.vn đảm bảo các dịch vụ tốt nhất và các phẩm tại Virovietnam được bảo hành chính hãng, và trực tiếp Viro Việt Nam sẽ bảo hành khi khách hàng mua hàng sản phẩm trên lãnh thổ Việt Nam, Chúng tôi đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Virovietnam.vn.

1 : Dịch vụ bảo hành tại Virovietnam.vn

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Trong thời gian sử dụng các thiết bị mua tại Công ty Cổ Phần Viro Việt Nam... khi gặp trục trặc nào về kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm hoặc các đại lý Phân Phối cửa Viro tại Việt Nam.

  • Công ty chúng tôi hiểu rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững. Bởi vậy, khi mua hàng tại Virovietnam chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng tính chuyên nghiệp ở mọi giai đoạn: Từ khi bắt đầu có ý tưởng lắp đặt máy móc thiết bị, để bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì... suốt trong thời gian dùng sản phẩm.
  • Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của Virovietnam.vn, các sản phẩm sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
  • Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của virovietnam.vn phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
  • Khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành. (kể cả thứ bảy & chủ nhật ).

Điều kiện không được bảo hành tại Viro Việt Nam

- Trường hợp hỏng hóc do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định, bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.

- Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.

- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
- Còn hóa đơn mua hàng hoặc phiếu mua hàng.
- Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ biến dạng bề mặt và các linh kiện bên trong.
- Còn đầy đủ phụ kiện quà khuyến mãi đi kèm.
- Bao bì tem nhãn còn nguyên vẹn.
- Có đầy đủ diều kiện bảo hành.

Virovietnam mong rằng với các gói dịch vụ của mình đưa ra sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng với chất lượng tốt  nhất, dịch vụ nhanh nhất và uy tín cao nhất. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín kinh doanh xứng đáng với thương hiệu bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Virovietnam làm việc tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 & Chủ nhật), sẽ đem đến cho quý khách sự yên tâm sử dụng trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI :

Miền Bắc : P2301 - CT2 chung cư Bắc Hà, đường Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội - Hotline : 082 3737 333 
Miền Nam : 168 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thành Mỹ , Quận 9, TP Hồ Chí Minh - Hotline : 0909.967.198 
Miền Nam 80 Đường T3, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh - Hotline : 0909.967.198 
Miền Trung : Lô 5 đường 30/4 - Q.Hải Châu - TP.Đà Nẵng - Hotline : 0987926117 
Miền Trung : 99 Hùng Vương - Phường 5 - TP.Đông Hà - Quảng Trị - Hotline : 0987926117